Ống đồng Toàn Phát sáng tạo đổi mới đồng hành cùng “Tuần lễ thương hiệu quốc gia 2025”
Khơi dậy tinh thần sản xuất Việt, lan tỏa khát vọng vươn xa, ngày 16/4/2025, Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia sẽ chính thức khởi động tại khách sạn Pullman, Hà Nội. Với chủ đề “Bứt phá đổi mới sáng tạo”, sự kiện do Cục Xúc tiến thương mại (VIETRADE) – Bộ Công Thương tổ chức, là nơi quy tụ những thương hiệu tiêu biểu, đại diện cho hình ảnh sản phẩm và trí tuệ Việt Nam trong thời đại mới. Trong danh sách các doanh nghiệp đồng hành cùng chương trình năm nay, Ống đồng Toàn Phát nổi bật như một biểu tượng của ngành sản xuất công nghiệp nặng mang thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế.
Ra đời từ năm 2006, Ống đồng Toàn Phát từ một doanh nghiệp sản xuất nhỏ nhưng mang trong mình khát vọng lớn để khẳng định chất lượng Việt trên bản đồ thế giới. Sau gần hai thập kỷ phát triển, doanh nghiệp này không chỉ ghi dấu ấn tại thị trường trong nước mà còn hiện diện tại gần 50 quốc gia – trong đó có các thị trường nổi tiếng khắt khe như Nhật Bản, Mỹ, Anh và Dubai.
Đến với Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia 2025, Toàn Phát đã chứng minh bằng sự sáng tạo không ngừng đổi mới trong sản xuất và kinh doanh, công ty đã là một trong các doanh nghiệp lớn đạt danh hiệu “Thương hiệu quốc gia 2024” và 5 năm liền góp mặt trong bảng xếp hạng VNR500 – Top 500 doanh nghiệp lớn Việt Nam.
Sự hiện diện của Toàn Phát tại Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia lần này là dịp để thương hiệu khẳng định vị thế tiên phong trong ngành cơ nhiệt điện lạnh, đồng thời truyền cảm hứng tới cộng đồng doanh nghiệp về hành trình bền bỉ, sáng tạo và khát vọng vươn xa hơn.