Hòa Phát – Toàn Phát: Khi song “Phát” đồng hành

Menu

Một bên là “ngôi sao triển vọng” của lĩnh vực điện lạnh, một bên là “lão làng” trong ngành sản xuất ống đồng Việt. Mối quan hệ song hành giữa Điện máy Gia dụng Hòa Phát và Ống Đồng Toàn Phát được kỳ vọng sẽ tạo nên những dấu ấn đáng chú ý trong giai đoạn tới.

I.  Đôi nét về Điện máy Gia dụng Hòa Phát

Là một trong những tập đoàn đa ngành hàng đầu tại Việt Nam hiện nay, Hòa Phát đang phủ rộng hoạt động và tầm ảnh hưởng ở nhiều lĩnh vực khác nhau: thép xây dựng, tôn mạ, bất động sản, điện lạnh và nông nghiệp. Trong đó, riêng ở mảng điện lạnh, doanh nghiệp này đã có tới 20 năm kinh nghiệm sản xuất các dòng sản phẩm tủ đông lạnh, điều hòa mang thương hiệu Hòa Phát – Funiki. Tuổi đời không thua kém nhưng khi đặt lên “bàn cân” cùng các “ông lớn” khác như Panasonic, Daikin, LG, Toshiba, Sharp, … thị phần của Hòa Phát thực sự còn khá khiêm tốn. Năm 2020, doanh thu mà các sản phẩm điện lạnh mang về cho tập đoàn này là 1000 tỷ, chỉ bằng 1/12 so với Daikin.

hòa phát toàn phát song hành cùng phát triển

Hòa Phát định hướng trở thành nhà sản xuất điện lạnh lớn nhất Việt Nam

Tháng 10/2021, với chiến lược đón đầu làn sóng chuyển dịch từ Trung Quốc, Tổng công ty Điện máy Gia dụng Hòa Phát đã được thành lập trên nền tảng Điện lạnh Hòa Phát. Mục tiêu đơn vị này theo đuổi là trở thành nhà sản xuất điện lạnh, hàng gia dụng số 1 Việt Nam và hướng ra xuất khẩu.

Để hiện thực hóa tầm nhìn, Hòa Phát đã tích cực đầu tư vào hệ thống nhà máy cũng như dây chuyền công nghệ. Mặt khác, tập đoàn này đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu phát triển sản phẩm, nhằm nâng cao chất lượng, tối ưu giá thành, từ đó, cải thiện khả năng cạnh tranh của thương hiệu.

II. Những yếu tố thúc đẩy mối quan hệ hợp tác

Như đã đề cập, Hòa Phát đang triển khai đầu tư một cách bài bản cho mảng sản xuất điện lạnh với mục tiêu nội địa hóa, mang thiết bị chất lượng cao, giá thành hợp lý nhất tới tay người tiêu dùng cả nước. Trong khi đó, ở vị thế doanh nghiệp đầu ngành sản xuất ống đồng – vật tư chủ chốt của hệ thống làm lạnh, Toàn Phát cũng không ngừng nỗ lực tạo ra những sản phẩm Việt chất lượng quốc tế, đáp ứng tốt nhu cầu tại thị trường nội địa, sẵn sàng cạnh tranh cùng mọi thương hiệu tên tuổi trên thế giới. Sự tương đồng về tầm nhìn đã thúc đẩy 2 công ty nâng tầm quan hệ, nhanh chóng trở thành đối tác thân thiết.

hòa phát toàn phát song hành cùng phát triển

Chất lượng sản phẩm là yếu tố cốt lõi tạo nên mối quan hệ hợp tác bền chặt giữa Toàn Phát và Hòa Phát

Ngoài yếu tố trên, “sợi dây” gắn kết 2 doanh nghiệp còn được tạo nên từ những đánh giá tích cực dành cho sản phẩm của Toàn Phát. Ra đời từ nguồn nguyên liệu đồng tấm tinh luyện top 1 thế giới (tỷ lệ đồng tinh khiết tối thiểu 99.99%), mỗi thành phẩm ống đồng khi xuất xưởng đều đảm bảo 3 tiêu chí:

  • Dải nhiệt độ hoạt động rộng;
  • Hiệu suất truyền nhiệt xuất sắc;
  • Chống chịu tốt các phản ứng ăn mòn.

Không chỉ thế, nhờ dây chuyền sản xuất tiên tiến với 100% máy móc nhập khẩu, Toàn Phát có thể tự tin đáp ứng những tiêu chuẩn phức tạp nhất của ngành sản xuất ống đồng thế giới. Đây là nền tảng giúp thương hiệu chinh phục thành công nhiều chứng chỉ quốc tế, tiêu biểu như JIS H3300 (Nhật Bản), ASTM B68, ASTM B280 (Mỹ), EN 12735 (Châu Âu), AS/NZS 1571 (Úc), … 

Khơi mở sự quan tâm từ lý tưởng chung, vun đắp niềm tin bằng chất lượng sản phẩm, đó là cách Toàn Phát kết nối và xây dựng nên mạng lưới đối tác, khách hàng thân thiết hiện tại. Điện máy Gia dụng Hòa Phát tất nhiên không phải trường hợp ngoại lệ. Bởi vậy, chúng tôi có đủ cơ sở để tin tưởng rằng mối quan hệ hợp tác của song “Phát” sẽ ngày một gắn bó và khởi sắc trong giai đoạn tới.

Share

Bài viết liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *