Tầm nhìn, Sứ mệnh và Giá trị

tam-nhin-su-menh-va-gia-tri1

TẦM NHÌN ĐẾN NĂM 2028

Nằm trong Top 3 thương hiệu ống đồng hành đầu tại Đông Nam Á.
Thị phần số 1 tại Việt Nam.
• Được tin dùng bởi các ngành công nghiệp điện lạnh và công nghiệp xây dựng.

Nằm trong top 3 thương hiệu ống đồng hàng đầu tại Đông Nam Á, có thị phần số 1 tại Việt Nam, được tin dùng bởi các ngành công nghiệp điện lạnh và công nghiệp xây dựng. Kết quả này đạt được nhờ áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến, mô hình quản lý hiệu quả, chất lượng ổn định đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế, và dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp.
.

tam-nhin-su-menh-va-gia-tri1

SỨ MỆNH ĐẾN NĂM 2028

Cung cấp sản phẩm ống đồng chất lượng ổn định 

Sứ mệnh của Toàn Phát là cung cấp sản phẩm ống đồng chất lượng ổn định đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế, tốc độ giao hàng nhanh, mang tới niềm tin và giá trị bền vững cho khách hàng bằng trí tuệ và nỗ lực vươn mình của người Việt.

tam-nhin-su-menh-va-gia-tri1

 

5 GIÁ TRỊ CỐT LÕI CỦA TOÀN PHÁT

gia tri cot loi Toan Phat

1. CHÍNH TRỰC

Chúng ta sống và làm việc trung thực, có đạo đức, đáng tin cậy.

Dũng cảm lên tiếng và hành động bảo vệ những điều đúng đắn trong công ty.

2. CAM KẾT & TRÁCH NHIỆM

Làm đúng cam kết bằng việc thực hiện đúng quy trình, không làm dối hay làm tắt. Làm điều hiệu quả nhất cho công ty.

Chúng ta chịu hoàn toàn trách nhiệm cho các quyết định, hành động và kết quả của mình. Không đẩy trách nhiệm cho người khác.

Nếu đã cố gắng hết sức mà không hoàn thành được trách nhiệm, cần thực hiện hai bước sau:
1. Chủ động thông tin ngay cho người liên quan tới công việc, mô tả chi tiết bằng số liệu
và nhận trách nhiệm cho phần việc mình chưa làm tốt.
2. Đưa ra giải pháp khắc phục và đạt được sự đồng thuận để tiến đến hành động khôi phục niềm tin.

3. ĐỘI HÌNH HIỆU QUẢ

Tuyển dụng, đào tạo và giữ chân nhân viên xuất sắc trong một đội ngũ gắn kết với nhau.

Tối ưu chi phí & chất lượng ổn định bằng tinh thần kỷ luật và áp dụng sáng kiến cải tiến.

Hiệu quả phải được đo lường bằng số liệu và dẫn chứng.

4. TẬN TÂM VỚI KHÁCH HÀNG

Lắng nghe, thấu hiểu và giải quyết nhu cầu của khách hàng.

Đặt sự hài lòng của khách hàng làm trung tâm cho suy nghĩ và hành động của mình.

Khách hàng bên ngoài và khách hàng nội bộ đều được đối xử tôn trọng với lòng biết ơn.

5. BẢN LĨNH VƯƠN MÌNH

Kiên cường vượt qua mọi thách thức.

Liên tục học hỏi để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

Nỗ lực đưa bản thân và doanh nghiệp lên tầm cao mới.

“Không khó khăn nào là không thể vượt qua”

– Chủ tịch Bùi Quốc Chính –